Marketing Management and Communications in the Public Sector

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Pasquier, Martial, Villeneuve, Jean-Patrick

Nhà xuất bản: Routledge

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về các khái niệm chính trong tiếp thị và truyền thông khu vực công, hai lĩnh vực tiếp tục phát triển về phạm vi. quan trọng đối với các cơ quan hành chính công hiện đại. Với phạm vi bao quát rộng hơn về các chủ đề như tiếp thị xã hội và truyền thông tổ chức, các tác giả đã khéo léo xây dựng trên nền tảng vững chắc được trình bày trong ấn bản trước. Với đầy đủ các nghiên cứu trường hợp và ví dụ thực tế, bao gồm cả tài liệu mới từ Hoa Kỳ, Úc và Châu Á, cuốn sách này mang đến cho sinh viên một góc nhìn quốc tế thực sự. Các tính năng bổ sung bao gồm các bài tập và câu hỏi thảo luận trong mỗi chương và các nghiên cứu điển hình minh họa mở rộng. Văn bản được làm mới này là tài liệu cần thiết cho sinh viên tốt nghiệp ngành hành chính công và các nhà quản lý công hiện tại hoặc có tham vọng.

Abstract:

This book provides a comprehensive overview of key concepts in public sector marketing and communications, two fields that continue to grow in scope. important for modern public administration agencies. With broader coverage of topics such as social marketing and organizational communications, the authors have skillfully built on the solid foundation presented in the previous edition. Full of case studies and practical examples, including new material from the United States, Australia and Asia, this book gives students a truly international perspective. Additional features include exercises and discussion questions in each chapter and extensive illustrative case studies. This refreshed text is essential reading for graduate public administration students and current or aspiring public administrators.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Pasquier, Martial, Villeneuve, Jean-Patrick
Thông tin nhan đề:Marketing Management and Communications in the Public Sector
Nhà xuất bản:Routledge
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/46734
Mô tả vật lý:274p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)