Place Branding and Marketing from a Policy Perspective

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Mabillard, Vincent, Pasquier, Martial, Vuignier, Renaud

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này lấp đầy khoảng trống quan trọng giữa tài liệu định hướng thực tiễn thiếu phân tích sâu sắc và phê phán và tài liệu học thuật kỹ thuật có xu hướng bỏ qua những mối quan tâm thực tế của những người thực hành và bỏ qua bối cảnh chính sách và chính trị. Cung cấp các khuôn khổ và kiến thức về cách thực hành xây dựng thương hiệu địa điểm một cách hiệu quả, cuốn sách này đưa các thực tiễn xây dựng thương hiệu địa điểm vào một khuôn khổ phân tích vững chắc. Nó trình bày các hoạt động xây dựng thương hiệu địa phương thông qua lăng kính tiếp thị khu vực công, quản lý chiến lược, các quy trình và cấu trúc quản trị cũng như các công cụ truyền thông. Tiếp thị một địa điểm không chỉ đơn thuần là tạo ra một biểu tượng và một khẩu hiệu; cuốn sách này trình bày các khía cạnh chiến lược quan trọng cần được xem xét khi quảng bá một địa điểm. Người đọc sẽ có được kiến thức về các đặc điểm quan trọng nhất của quảng bá địa điểm: phát triển thương hiệu và các chiến dịch tiếp thị trong khu vực công, thiết lập các cơ cấu hành chính-chính trị chuyên dụng và sự tham gia ngày càng tăng của các bên liên quan khác nhau đóng vai trò trung tâm là người quảng bá địa điểm. Cuốn sách này sẽ là nguồn tài nguyên quý giá cho các nhà nghiên cứu và sinh viên sau đại học về xây dựng thương hiệu, tiếp thị và quản lý, nghiên cứu đô thị cũng như quản lý, hành chính và chính sách công. Những kết luận thực tế được thảo luận trong cuốn sách cũng sẽ hấp dẫn những người thực hành, các nhà tư vấn kinh doanh và những người làm việc trong lĩnh vực hành chính công và chính trị.

Abstract:

As part of an emerging literature on place branding, this book fills the important gap between practice-oriented literature which lacks in-depth and critical analysis and technical academic literature which tends to miss down-to-earth practitioners' concerns and to overlook policy and political contexts. Providing frameworks and knowledge on how to practice place branding effectively, this book anchors place-branding practices in a solid analytical framework. It presents place-branding practices through the lenses of public sector marketing, strategic management, and governance processes and structures, as well as communication tools. Marketing a place is more than creating a logo and a motto; this book presents the key strategic aspects to be considered when promoting a place. Readers will gain knowledge about the most important features of place promotion: the development of brands and marketing campaigns in the public sector, the establishment of dedicated politico-administrative structures, and the increasing involvement of various stakeholders that play a central role as place promoters. This book will be a valuable resource for researchers and postgraduate students across place branding, marketing and management, and urban studies, as well as public management, administration, and policy. The practical conclusions discussed in the book will also appeal to practitioners, business consultants, and people working in public administration and politics.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mabillard, Vincent, Pasquier, Martial, Vuignier, Renaud
Thông tin nhan đề:Place Branding and Marketing from a Policy Perspective
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/85544
Mô tả vật lý:352p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)