Introduction to Social Media

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Cheryl Lawson

Nhà xuất bản: Oklahoma State University

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này hướng tới các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý tiếp thị cũng như các nhà quản lý và thực tập sinh tiếp thị truyền thông xã hội đầy tham vọng. Tôi sẽ cho rằng dù thành tích trong lĩnh vực của bạn như thế nào - thợ làm bánh, nhà phát triển, giáo viên và ngay cả khi là chủ doanh nghiệp thành công, bạn vẫn tiếp cận chủ đề tiếp thị truyền thông xã hội khi mới bắt đầu. Ngay cả khi bạn là một người đam mê sử dụng mạng xã hội, chúng tôi sẽ coi cuốn sách này như một chuyến tham quan có hướng dẫn về mạng xã hội cho mục đích tiếp thị.

Abstract:

This book is aimed at managers, business owners, marketing managers, and aspiring social media marketing interns and managers. I will assume that however accomplished in your own field - baker, developer, teacher and that even as successful business owners, you approach the topic of social media marketing as a beginner. Even if you are an avid personal user of social networks, we will treat this book as a guided tour of social media for marketing purposes.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Cheryl Lawson
Thông tin nhan đề:Introduction to Social Media
Nhà xuất bản:Oklahoma State University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/introduction-to-social-media
Mô tả vật lý:166p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)