Customer Centric Strategy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Kerri Shields

Nhà xuất bản: CampusOntario

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Lấy khách hàng làm trung tâm là việc chuyển đổi tổ chức, lấy khách hàng làm trọng tâm khi đưa ra các quyết định, quy trình, phát triển sản phẩm, dịch vụ và thủ tục kinh doanh. Một số công ty có ý định lấy khách hàng làm trung tâm nhưng họ lại thiếu kết nối khái niệm này trong tất cả các lĩnh vực chức năng của doanh nghiệp. Mặc dù điều quan trọng là cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, nhưng lấy khách hàng làm trung tâm còn hơn thế nhiều. Đó là việc lập bản đồ hành trình của khách hàng để khám phá nhu cầu và mong muốn của khách hàng, điều gì hiệu quả và điều gì không, sau đó thực hiện hành động để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Lòng trung thành của khách hàng được xây dựng thông qua việc cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Điều này lần lượt làm tăng doanh thu thông qua hình ảnh tích cực của công ty, sự giới thiệu và tăng giá trị trọn đời của khách hàng. Hầu hết các tổ chức ngày nay nhận ra rằng họ phải tập trung vào khách hàng để duy trì tính cạnh tranh.

Abstract:

Customer centricity is about organizational transformation making the customer the focus for business decisions, processes, product development, services, and procedures. Some companies purport to be customer centric but they fall short in connecting this concept throughout all functional areas of the business. While it is important to offer superb customer service, being customer centric is far more than that. It's about mapping the customer journey to discover customer needs and wants, what's working and what is not, then taking action to improve the customer experience. Customer loyalty is built through providing exceptional customer experiences. This in turn increases revenues through positive company image, referrals, and increased customer lifetime value. Most organizations today realize that they must focus on the customer to remain competitive.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kerri Shields
Thông tin nhan đề:Customer Centric Strategy
Nhà xuất bản:CampusOntario
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/customer-centric-strategy
Mô tả vật lý:160p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)