Game Based and Adaptive Learning Strategies

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở /Công nghệ thông tin

Tác giả: Carrie Lewis Miller

Nhà xuất bản: Minnesota State Colleges and Universities

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này được thiết kế để đi kèm với một khóa học thiết kế giảng dạy cấp độ sau đại học: Học tập dựa trên trò chơi và thích ứng, nhưng cũng có thể được sử dụng cho giáo dục giáo viên đại học hoặc các khóa học thiết kế giảng dạy. Các văn bản và tài liệu gốc cho cuốn sách này đến từ việc phát triển một khóa học cho Đại học Brandeis như một phần của chương trình MS in Learner Experience Design của họ. Tài liệu này có thể được sử dụng để dạy cho giáo viên tiền dịch vụ, giáo viên tại chức và nhà thiết kế hướng dẫn về học tập dựa trên trò chơi và thích ứng. Các đánh giá được sử dụng trong khóa học Học tập thích ứng và dựa trên trò chơi thực tế được đưa vào chương cuối cùng và đóng vai trò là khuyến nghị để đánh giá kết quả học tập. Tài liệu trong cuốn sách này kết hợp tốt với Using Game-Based Learning Online - A Cookbook of Recipes by The EGG. Các tài liệu Faculty Showcase được phát triển bởi các giảng viên tận tâm trong quá trình hội thảo phát triển trò chơi kéo dài một năm, trong đó giảng viên được giới thiệu về GBL, phát triển các nguyên mẫu trò chơi, chơi nhiều trò chơi khác nhau và cuối cùng là thử nghiệm thiết kế của họ. Công việc họ tiếp tục làm trong lĩnh vực GBL là một phần nguồn cảm hứng cho cuốn sách này. Nếu bạn muốn đóng góp nghiên cứu điển hình của riêng bạn, xin vui lòng liên hệ với tôi tại carrie.miller@mnsu.edu để xem xét.

Abstract:

This book is designed to accompany a graduate-level instructional design course: Game-Based and Adaptive Learning, but could also be used for undergraduate teacher education or instructional design courses. The original texts and material for this book came from the development of a course for Brandeis University as part of their MS in Learner Experience Design program. This material can be used to teach pre-service teachers, in-service teachers, and instructional designers about game-based and adaptive learning. Assessments used in the actual Game-based and Adaptive Learning course are included in the final chapter and serve as recommendations for assessments of the learning outcomes. The material in this book pairs well with Using Game-Based Learning Online – A Cookbook of Recipes by The EGG. The Faculty Showcase materials were developed by dedicated faculty during the course of a year-long game development workshop in which faculty were introduced to GBL, developed game prototypes, played a variety of games, and finally playtested their designs. The work they continue to do in the area of GBL is part of the inspiration for this book. If you would like to contribute your own case study, please contact me at carrie.miller@mnsu.edu for consideration.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Carrie Lewis Miller
Người đóng góp:Odbayar Batsaikhan#Elizabeth Pluskwik
Thông tin nhan đề:Game Based and Adaptive Learning Strategies
Nhà xuất bản:Minnesota State Colleges and Universities
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở /Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/game-based-and-adaptive-learning-strategies
Mô tả vật lý:110p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)