Hoàn thiện chiến lược thương hiệu bia hơi Sài Gòn trên địa bàn Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Văn Toản, GVHD: PGS.TS Hoàng Văn Hải

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp, phân tích đánh giá xây dựng chiến lược thương hiệu bia hơi Sài Gòn trên địa bàn Hà Nội. Đề xuất được các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược thương hiệu bia hơi Sài Gòn trên địa bàn Hà Nội.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Văn Toản, GVHD: PGS.TS Hoàng Văn Hải
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện chiến lược thương hiệu bia hơi Sài Gòn trên địa bàn Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:91tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)