The Experience Society: How Consumer Capitalism Reinvented Itself

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Miles, Steven

Nhà xuất bản: Pluto Press

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sách bàn về sự chuyển dịch của chủ nghĩa tư bản đương đại từ tiêu dùng vật chất sang tiêu dùng trải nghiệm, đồng thời phân tích những hệ quả xã hội, văn hóa và tâm lý cá nhân của sự thay đổi này. Thông qua các ví dụ như thể thao, kiến trúc, du lịch và mạng xã hội, Steven Miles phê phán cách văn hóa tiêu dùng và chủ nghĩa tư bản ngày càng xâm nhập tinh vi vào đời sống thường nhật, làm lộ rõ những căng thẳng tư tưởng và tâm lý ở trung tâm của “xã hội trải nghiệm”.

Abstract:

The book discusses the shift of contemporary capitalism from material consumption to experiential consumption, while analyzing the social, cultural, and psychological consequences of this change. Through examples such as sports, architecture, travel, and social media, Steven Miles critiques how consumer culture and capitalism are increasingly infiltrating everyday life, revealing the ideological and psychological tensions at the heart of the “experiential society.”

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Miles, Steven
Thông tin nhan đề:The Experience Society: How Consumer Capitalism Reinvented Itself
Nhà xuất bản:Pluto Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/43937
Mô tả vật lý:217p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)