Ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị: Góc nhìn từ lí luận đến thực tiễn tiếng Việt

Loại tài liệu: Tài liệu số - Giáo trình, sách tham khảo / Bộ sưu tập: Ngoại ngữ

Tác giả: Đinh Kiều Châu

Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm xuất bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách Ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị – Góc nhìn từ lí luận đến thực tiễn tiếng Việt tập trung nghiên cứu vai trò và đặc điểm của ngôn ngữ trong các hoạt động truyền thông và tiếp thị hiện đại. Trên cơ sở các lý thuyết ngôn ngữ học, giao tiếp học và diễn ngôn học, tác giả phân tích cách thức ngôn ngữ được sử dụng để tác động đến nhận thức, thái độ và hành vi của công chúng. Nội dung sách kết hợp hài hòa giữa lý luận và thực tiễn, làm rõ đặc điểm ngôn ngữ trong quảng cáo, truyền thông đại chúng, quan hệ công chúng và tiếp thị thương hiệu trong bối cảnh tiếng Việt. Tác giả chỉ ra các chiến lược ngôn ngữ phổ biến như lựa chọn từ ngữ, cấu trúc thông điệp, giọng điệu, hình ảnh ngôn từ và yếu tố văn hóa – xã hội nhằm gia tăng hiệu quả truyền thông.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Đinh Kiều Châu
Thông tin nhan đề:Ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị: Góc nhìn từ lí luận đến thực tiễn tiếng Việt
Nhà xuất bản:Đại học Quốc gia Hà Nội
Loại hình:Giáo trình, sách tham khảo / Bộ sưu tập: Ngoại ngữ
Mô tả vật lý:286tr.
Năm xuất bản:2016

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)