Education leadership: Scoping, perspectives and future trajectory

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực

Tác giả: Wolhuter, Charl C., van Jaarsveld, Leentjie, van der Vyver, C.P., Challens, Branwen H., Conley, Lloyd

Nhà xuất bản: AOSIS

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Lãnh đạo trong giáo dục đã được chứng minh là có tác động đáng kể và có thể đo lường được đến sự thành công của các trường học và trình độ học vấn của người học. Cuốn sách này trình bày phạm vi và phạm vi của lĩnh vực học thuật mới nổi về lãnh đạo giáo dục thông qua các chương tập trung vào các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau trong lĩnh vực này. Các chương tiếp theo tập trung vào các lĩnh vực khác nhau trong lĩnh vực học thuật Lãnh đạo Giáo dục được sắp xếp theo các danh mục sau: chương về lãnh đạo giáo viên, lãnh đạo trường học và lãnh đạo cấp trung. Các phần bao gồm Hiệu quả của Giáo viên Tập thể tại các trường trung học phổ thông có thành tích cao ở Nam Phi, lãnh đạo và những thách thức trong lãnh đạo của hiệu trưởng các trường đặc biệt, lãnh đạo doanh nghiệp, nhận thức của cán bộ nhà trường và các cơ quan quản lý nhà trường về việc sử dụng và bảo trì cơ sở vật chất trường học cũ kỹ, và phát triển chuyên môn liên tục của giáo viên tại Namibia. Tất cả các chương đều sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau. Nghiên cứu được báo cáo trong mỗi chương không chỉ đưa ra những chỉ dẫn rõ ràng về cách thức và địa điểm cải thiện thực hành mà còn mở ra triển vọng cho các nghiên cứu mới và trong tương lai, gợi ý cho các học giả trong lĩnh vực này những cách đầy hứa hẹn để đưa lĩnh vực này tiến lên với nghiên cứu quan trọng đối với sự tiến bộ liên tục và tính phù hợp của lĩnh vực.

Abstract:

Leadership in education has been demonstrated to make a measurable and significant impact on the success of schools and the achievement levels of learners. This book displays the scope and range of the emerging field of the scholarship of education leadership by means of chapters zooming in on various areas of research in the field. The ensuing chapters focusing on various areas in the field of Education Leadership scholarship are ordered in the following categories: chapters dealing with teacher leadership, school leadership, and mid-level leadership. The sections cover Collective Teacher efficacy in high-performing high schools in South Africa, leadership and leadership challenges of school principals of special schools, entrepreneurial leadership, perceptions of school staff and school governing bodies regarding the use and maintenance of ageing school facilities, and continuous professional development of teachers in Namibia. All the chapters employ a variety of research methods. The research reported on in each of the chapters does not only give clear indications as to how and where to improve practice but also opens vistas for new and future research, suggesting to scholars in the field promising ways to take the field forward with research critical to the continual advance and relevance of the field.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Wolhuter, Charl C., van Jaarsveld, Leentjie, van der Vyver, C.P., Challens, Branwen H., Conley, Lloyd
Thông tin nhan đề:Education leadership: Scoping, perspectives and future trajectory
Nhà xuất bản:AOSIS
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/61569
Mô tả vật lý:266p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)