Introduction to Computer Graphics Version 1.4

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: David J. Eck

Nhà xuất bản: Self-publishing

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp phần giới thiệu toàn diện về đồ họa máy tính cho chương trình đại học một học kỳ. Sách được thiết kế dành cho sinh viên khoa học máy tính có kinh nghiệm lập trình đáng kể với các ngôn ngữ như Java , C hoặc JavaScript , được sử dụng trong các ví dụ. Phương pháp tiếp cận của sách sử dụng một tập hợp con OpenGL được đơn giản hóa để giới thiệu các khái niệm đồ họa 3D cơ bản , bao gồm mô hình hình học, phép biến đổi, mô hình phân cấp, đồ thị cảnh, màu sắc, ánh sáng và kết cấu. Sau đó, sách chuyển sang các công nghệ web hiện đại, với nội dung đề cập đáng kể về WebGL và chương cuối cùng dành riêng cho API WebGPU mới. Trọng tâm cốt lõi vẫn là các nguyên tắc nền tảng này, cung cấp sự hiểu biết khái niệm lâu dài cùng với các kỹ năng thực tế, hiện đại.

Abstract:

This book provides a comprehensive introduction to computer graphics for a one-semester undergraduate program. It is designed for computer science students with significant programming experience in languages ​​such as Java, C, or JavaScript, which are used in the examples. The book's approach uses a simplified OpenGL subset to introduce basic 3D graphics concepts, including geometric modeling, transformations, hierarchical modeling, scene graphs, color, lighting, and textures. The book then moves on to modern web technologies, with a substantial mention of WebGL and a final chapter dedicated to the new WebGPU API. The core focus remains on these foundational principles, providing a lasting conceptual understanding along with modern, practical skills.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:David J. Eck
Thông tin nhan đề:Introduction to Computer Graphics Version 1.4
Nhà xuất bản:Self-publishing
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền: https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://it-ebooks.dev/books/programming/introduction-to-computer-graphics
Mô tả vật lý:541p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)