Blended learning environments to foster self-directed learning

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: Kruger, Donnavan, Werlen, Egon, Bergamin, Per B., Breed, Betty

Nhà xuất bản: AOSIS

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này về môi trường học tập kết hợp để thúc đẩy việc học tập tự định hướng nhấn mạnh vào trọng tâm nghiên cứu được thực hiện trong một số bối cảnh giảng dạy và học tập, nơi học tập kết hợp đã được triển khai và tập trung vào việc thúc đẩy việc học tập tự định hướng. Một số tác giả đã đóng góp cho cuốn sách, và mỗi chương cung cấp một góc nhìn độc đáo về nghiên cứu học tập kết hợp và học tập tự định hướng. Từ mỗi chương, có thể thấy rõ sự mạch lạc về các chủ đề được đề cập. Một trong những khía cạnh chính được trình bày trong cuốn sách này và được một số tác giả đề cập trong cuốn sách là việc sử dụng khuôn khổ Cộng đồng Nghiên cứu (CoI) khi triển khai các chiến lược giảng dạy và học tập trong môi trường học tập kết hợp để thúc đẩy việc học tập tự định hướng. Khái niệm tập trung vào khuôn khổ CoI này đặc biệt rõ ràng trong cả việc phổ biến lý thuyết và thực nghiệm được trình bày trong cuốn sách này.

Abstract:

This book on blended learning environments to foster self-directed learning highlights the focus on research conducted in several teaching and learning contexts where blended learning had been implemented and focused on the fostering of self-directed learning. Several authors have contributed to the book, and each chapter provides a unique perspective on blended learning and self-directed learning research. From each chapter, it becomes evident that coherence on the topics mentioned is established. One of the main aspects drawn in this book, and addressed by several authors in the book, is the use of the Community of Inquiry (CoI) framework when implementing teaching and learning strategies in blended learning environments to foster self-directed learning. This notion of focusing on the CoI framework is particularly evident in both theoretical and empirical dissemination presented in this book.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Kruger, Donnavan, Werlen, Egon, Bergamin, Per B., Breed, Betty
Thông tin nhan đề:Blended learning environments to foster self-directed learning
Nhà xuất bản:AOSIS
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/94249
Mô tả vật lý:344p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)