English 209: Business Writing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: LibreTexts

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Bài viết tốt được đặc trưng bởi tính chính xác, dễ đọc và hấp dẫn; nó cũng đáp ứng kỳ vọng của người đọc và rõ ràng, súc tích, hiệu quả và hiệu suất cao. Các yếu tố tu từ (logos, ethos và pathos) và các chiến lược liên quan (sự rõ ràng, súc tích, sắp xếp, độ tin cậy, kỳ vọng, tham chiếu, giọng điệu, sự nhấn mạnh và sự lôi cuốn) là những mục tiêu đạt được trong một bài viết kinh doanh tốt.

Abstract:

Good writing is characterized by correctness, ease of reading, and attractiveness; it also meets reader expectations and is clear, concise, efficient, and effective. Rhetorical elements (logos, ethos, and pathos) and cognate strategies (clarity, conciseness, arrangement, credibility, expectation, reference, tone, emphasis, and engagement) are goals that are achieved in good business writing.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:LibreTexts
Thông tin nhan đề:English 209: Business Writing
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Courses/Leeward_Community_College/English_209%3A_Business_Writing
Mô tả vật lý:165p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)