COVID-19 Pandemic as a Catalyst for Change: Consumer's Perspective

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Kucharska, Barbara, Maciejewski, Grzegorz, Malinowska, Mirosława

Nhà xuất bản: Logos Verlag Berlin

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi căn bản hoạt động của các xã hội và nền kinh tế hiện đại, gây ra một cuộc khủng hoảng toàn cầu ở quy mô chưa từng có. Cuốn sách này xem xét liệu sự kết thúc của đại dịch là một khởi đầu mới hay sự trở lại thực tế trước đại dịch. Cuốn sách xác định những thay đổi đa dạng trong hành vi của người tiêu dùng và tổ chức trong đại dịch, thảo luận về cả những ảnh hưởng tiêu cực và tích cực của đại dịch đối với người tiêu dùng. Hơn nữa, cuốn sách khám phá các lĩnh vực của nền kinh tế (các ngành công nghiệp), những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch hoặc ngược lại, đã trải qua khủng hoảng như một động lực cho sự phát triển. Nghiên cứu cũng xác định mối quan hệ giữa đại dịch và các hoạt động đổi mới của các chủ thể thị trường (các tổ chức, người tiêu dùng và hộ gia đình của họ), xác định những thay đổi cụ thể trong hành vi của họ. Các kết luận dựa trên phân tích nghiên cứu định lượng và định tính ban đầu của tác giả, cho phép xác định quan điểm về hoạt động của các chủ thể thị trường sau khi đại dịch kết thúc. Phân tích thư mục dựa trên nhiều nguồn thứ cấp đã giúp nhận biết nhu cầu của người tiêu dùng trong đại dịch, đặc biệt chú trọng đến các khiếm khuyết đã được chẩn đoán và các lĩnh vực mà việc đáp ứng các nhu cầu này đã tăng lên.

Abstract:

The COVID-19 pandemic has radically altered the functioning of modern societies and economies, causing a global crisis on an unprecedented scale. This book considers whether the end of the pandemic has marked a new beginning or a return to the pre-pandemic reality. It identifies diverse changes in consumer and organizational behavior during the pandemic, discussing both the negative and positive influences of the pandemic on consumers. Moreover, it explores areas of the economy (industries), that have either suffered the most due to the pandemic or, on the contrary, have experienced the crisis as the driving force for development. The study also determines the relationship between the pandemic and the innovative activities of market entities (organizations, consumers, and their households), identifying specific changes in their behavior.The conclusions are based on the analysis of the authors' original quantitative and qualitative research, which allowed to determine the perspective of market entities' functioning after the pandemic's end. The bibliometric analysis, based on numerous secondary sources, helped in recognizing consumer needs during the pandemic, with particular emphasis on diagnosed deficits and the areas where the practice of meeting these needs has increased.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Kucharska, Barbara, Maciejewski, Grzegorz, Malinowska, Mirosława
Thông tin nhan đề:COVID-19 Pandemic as a Catalyst for Change: Consumer's Perspective
Nhà xuất bản:Logos Verlag Berlin
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/150405
Mô tả vật lý:222p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)