English 102: Mixed Argumentation Methods for Social Justice Research Writing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Alexandersson, Viggy

Nhà xuất bản: City Colleges of Chicago

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Học phần này trình bày một loạt mười lăm học phần OER cho môn Tiếng Anh 102, tập trung vào việc viết luận nghiên cứu về công bằng xã hội. Học phần này nhấn mạnh vào thời điểm kairos và bối cảnh trong bài viết. Mỗi học phần đều có các bài đọc, hoạt động và bài tập. Sinh viên sẽ tham gia hoạt động Suy nghĩ-Ghép đôi-Chia sẻ/Suy nghĩ-Ghép đôi-Tuyệt đối để phân tích kairos, sau đó sử dụng một nghiên cứu điển hình về công đoàn sinh viên để làm nổi bật cách bối cảnh ảnh hưởng đến việc viết và nghiên cứu về các vấn đề công bằng xã hội đương đại.

Abstract:

This module presents a fifteen-module OER series for English 102 centered on writing social justice research essays. This module emphasizes kairos-timing and context in writing. Each module features readings, activities, and assignments. Students will participate in a Think-Pair-Share/Think-Pair-Sheer activity to examine kairos, followed by using a case study on student labor unions to highlight how context influences writing and research on contemporary social justice issues.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Alexandersson, Viggy
Thông tin nhan đề:English 102: Mixed Argumentation Methods for Social Justice Research Writing
Nhà xuất bản:City Colleges of Chicago
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://commons.libretexts.org/book/human-340599
Mô tả vật lý:104p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)