Transforming University-based Teacher Education through Innovation: A Norwegian Response to Research Literacy, Integration and Technology

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: Riksaasen, Hatlevik, Ida K. (editor), Jakhelln, Rachel (editor), Jorde, Doris (editor)

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách thảo luận về việc triển khai và phổ biến các sáng kiến ​​thành công đến các cơ sở đào tạo giáo viên khác, cả trong nước và quốc tế. Dựa trên kinh nghiệm trực tiếp kết hợp với kết quả thực nghiệm, các chương sách khám phá nhiều phương pháp khác nhau nhằm thúc đẩy thực hành tốt nhất trong các trường đại học và chương trình giáo dục đại học. Những phương pháp này bao gồm sự tiến triển và tính nhất quán trong thiết kế chương trình, mối quan hệ và hợp tác giữa khuôn viên trường đại học và các trường phổ thông, bản sắc nghề nghiệp và cộng đồng của giáo viên, đào tạo giáo viên tích hợp, và những lợi ích của việc sử dụng công nghệ video trong thực hành giảng dạy hướng tới một tương lai số. Với mục tiêu cuối cùng là một công cụ hữu ích cho kiến ​​thức dựa trên nghiên cứu để định hướng cho việc phát triển chính sách, cuốn sách này sẽ được các nhà nghiên cứu, học giả và sinh viên sau đại học quan tâm trong lĩnh vực đào tạo giáo viên, giáo dục đại học và cải cách giáo viên nói chung.

Abstract:

The book discusses the implementation and dissemination of successful innovations to other teacher education institutions, both national and international. Led by direct experiences combined with empirical results, chapters explore a variety of methods that promote best practice within universities and higher education programmes. These include the progression and coherence in programme design, the relationship and partnerships between university campus and schools, teachers’ professional identities and communities, integrated teacher education, and the advantages of using video technology in teaching practice for a digital future. Ultimately serving as a useful tool for research-based knowledge to inform policy development, this book will be of interest to researchers, scholars, and postgraduate students in teacher education, higher education, and teacher reform more broadly.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Riksaasen, Hatlevik, Ida K. (editor), Jakhelln, Rachel (editor), Jorde, Doris (editor)
Thông tin nhan đề:Transforming University-based Teacher Education through Innovation: A Norwegian Response to Research Literacy, Integration and Technology
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/102422
Mô tả vật lý:262p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)