Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả triển khai mô hình dạy học kết hợp tại Trường đại học Công nghiệp Hà Nội: Từ góc nhìn của lý thuyết quản trị sự thay đổi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Đề tài Nghiên cứu khoa học

Tác giả: Đặng Thị Minh Tâm (ch.n.), Cao Thị Hải Hằng, Đỗ Thị Huyền Thanh, Hoàng Ngọc Tuệ, Lê Thị Hồng Nhung, Phạm Thúy Quỳnh

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, đồ tài “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả triển khai mô hình dạy học kết hợp tại Trường đại học Công nghiệp Hà Nội: Từ góc nhìn của lý thuyết quản trị sự thay đổi” được trình bày trong 4 chương, gồm: Chương 1: Tổng quan cơ sở lý thuyết; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Thảo luận và khuyến nghị. Đề án đã tiến hành nghiên cứu về đánh giá thực trạng triển khai mô hình dạy học kết hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, bao gồm nhận thức, hành vi và sự sẵn sàng thay đổi của giảng viên, cán bộ quản lý trong quá trình chuyển đổi từ phương thức dạy học truyền thống sang dạy học kết hợp. Trên cơ sở lý thuyết về quản trị sự thay đổi, đề tài đề xuất một mô hình và các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả triển khai dạy học kết hợp, phù hợp với đặc thù và năng lực tổ chức của nhà trường. Ngoài ra, nghiên cứu cũng kỳ vọng cung cấp tài liệu tham khảo thực tiễn cho các trường đại học công lập tại Việt Nam trong quá trình triển khai mô hình giáo dục linh hoạt và hiện đại. Từ đó, vận dụng để nghiên cứu về dạy học kết hợp tại trường ĐHCNHN cho thấy mô hình này mang lại nhiều lợi ích như tăng cường tính chủ động, tự học của sinh viên và đa dạng hóa phương pháp giảng dạy của giảng viên. Dạy học kết hợp giúp tối ưu hóa thời gian học, nâng cao trải nghiệm học tập nhờ vào công nghệ và phương pháp như lớp học đảo ngược. Tuy nhiên, vẫn còn thách thức về hạ tầng công nghệ, giám sát học tập và thời gian chuẩn bị tài liệu. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp như nâng cấp hệ thống công nghệ, tổ chức tập huấn và khuyến khích học tập chủ động. Tổng thể, mô hình này phù hợp với xu hướng hiện đại hóa giáo dục đại học và có tiềm năng triển khai rộng rãi.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Đặng Thị Minh Tâm (ch.n.), Cao Thị Hải Hằng, Đỗ Thị Huyền Thanh, Hoàng Ngọc Tuệ, Lê Thị Hồng Nhung, Phạm Thúy Quỳnh
Thông tin nhan đề:Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả triển khai mô hình dạy học kết hợp tại Trường đại học Công nghiệp Hà Nội: Từ góc nhìn của lý thuyết quản trị sự thay đổi
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Đề tài Nghiên cứu khoa học
Mô tả vật lý:61tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)