Play Among Books: A Symposium on Architecture and Information Spelt in Atom-Letters

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Roman, Miro

Nhà xuất bản: De Gruyter

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mã hóa thay đổi cách chúng ta nghĩ về kiến ​​trúc như thế nào? Miro Roman và AI Alice_ch3n81 của anh ấy phát triển một kịch bản vui tươi trong đó họ đề xuất mã hóa như một dạng hiểu biết thông tin mới. Họ truyền đạt kiến ​​thức dưới dạng mô hình dự án liên kết các lĩnh vực kiến ​​trúc và thông tin thông qua hai mạch truyện đan xen trong một dòng chảy vô tận của những cuốn sách thực sự.

Abstract:

How does coding change the way we think about architecture? Miro Roman and his AI Alice_ch3n81 develop a playful scenario in which they propose coding as the new literacy of information. They convey knowledge in the form of a project model that links the fields of architecture and information through two interwoven narrative strands in an “infinite flow” of real books.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Roman, Miro
Thông tin nhan đề:Play Among Books: A Symposium on Architecture and Information Spelt in Atom-Letters
Nhà xuất bản:De Gruyter
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/77212
Mô tả vật lý:528p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)