Extramural English Activities and Individual Learner Differences. A case of Hungary

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Fajt, Balázs

Nhà xuất bản: L'Harmattan Open Access

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong thời đại mà sự phổ biến của tiếng Anh giao thoa liền mạch với ngành giải trí toàn cầu, giới trẻ ngày nay tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên khi tham gia vào các hoạt động giải trí. Vượt ra ngoài ranh giới sư phạm thông thường, cuốn sách này làm sáng tỏ cách các hoạt động ngoại khóa, từ trải nghiệm điện ảnh đến trò chơi điện tử, có thể được khai thác như các nguồn lực để học tiếng Anh. Sử dụng một khuôn khổ thực nghiệm nghiêm ngặt, dự án nghiên cứu hiện tại khám phá ra bằng chứng cho thấy những người học tham gia vào các hoạt động ngoại khóa tiếng Anh thể hiện động lực học tiếng Anh cao hơn, giảm lo lắng khi nói tiếng Anh và tăng cường mong muốn giao tiếp bằng tiếng Anh. Được viết cho các chuyên gia và nhà nghiên cứu ngôn ngữ, tổng hợp các kết quả thực nghiệm này nhằm mục đích làm phong phú thêm diễn ngôn về việc học và giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Bằng cách làm sáng tỏ mối quan hệ giữa giải trí, động lực và sự khác biệt giữa các cá nhân người học nói chung, cuốn sách này nhằm cung cấp cho độc giả những phát hiện nghiên cứu quan trọng có liên quan đến giáo dục ngoại ngữ hiện nay.

Abstract:

In an era where the ubiquity of the English language intersects seamlessly with global entertainment, today’s youth naturally absorb the language while engaging in leisure activities. Delving beyond conventional pedagogical boundaries, this book illuminates how extramural activities, from cinematic experiences to digital gaming, can be exploited as resources for learning English. Employing a rigorous empirical framework, the present research project uncovers evidence that learners who engage in extramural English activities demonstrate higher English learning motivation, reduced English speaking anxiety, and enhanced willingness to communicate in English. Written for language professionals and researchers, this synthesis of empirical results aims to enrich the discourse on English as a Foreign Language learning and teaching. By unravelling the relationship between leisure, motivation, and individual learner differences in general, this book aims to provide readers with important research findings relevant in current foreign language education.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Fajt, Balázs
Thông tin nhan đề:Extramural English Activities and Individual Learner Differences. A case of Hungary
Nhà xuất bản:L'Harmattan Open Access
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/98366
Mô tả vật lý:190p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)