Transforming Education for Sustainability: Discourses on Justice, Inclusion, and Authenticity

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Rivera Maulucci, María S. (editor), Pfirman, Stephanie (editor), Callahan, Hilary S. (editor)

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này nghiên cứu cách các nhà giáo dục và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học, khoa học xã hội và nghệ thuật kết nối các khái niệm về tính bền vững với công việc trong lĩnh vực nghiên cứu của họ và trong các lớp học nơi họ giảng dạy cho thế hệ tiếp theo. Tính bền vững, tập trung vào công lý, tính xác thực và tính hòa nhập, có thể được tích hợp vào nhiều khóa học hoặc chuyên ngành khác nhau ngay cả khi nó nằm ngoài trọng tâm lịch sử của chúng. Cuốn sách mô tả giáo dục về tính bền vững trong lớp học, phòng thí nghiệm và lĩnh vực (được định nghĩa rộng) và cách các tác giả điều hướng sự phức tạp của các vấn đề bền vững cụ thể, chẳng hạn như biến đổi khí hậu, chất lượng nước, sức khỏe đất, đa dạng sinh học, sử dụng tài nguyên và giáo dục theo những cách chân thực truyền tải sự phức tạp của chúng, bối cảnh chính trị xã hội và hy vọng của họ cho tương lai. Các chương khám phá cách giảng viên thu hút sinh viên tìm hiểu về tính bền vững và cách thức làm việc ở ranh giới của những gì chúng ta biết về tính bền vững có thể là nguồn thu hút, động lực và thách thức đáng kể. Các tác giả thảo luận về cách họ tạo ra các trải nghiệm học tập thúc đẩy các hoạt động dân chủ trong đó sinh viên không chỉ tuân theo các giao thức mà còn có vai trò trong việc ra quyết định sáng tạo, thu thập và phân tích dữ liệu và đặt ra các câu hỏi xác thực. Họ cũng mô tả những gì xảy ra khi sinh viên không chỉ thụ động tiếp nhận thông tin mà còn tích cực phân tích, tranh luận, đối thoại, lập luận từ bằng chứng và xây dựng sự hiểu biết sâu sắc về các vấn đề phát triển bền vững khoa học xã hội phức tạp. Cuốn sách bao gồm quan điểm của sinh viên đại học về ý nghĩa của việc tham gia nghiên cứu và học tập về tính bền vững, cách sinh viên điều hướng sự phức tạp và mâu thuẫn vốn có trong các vấn đề phát triển bền vững, điều gì tạo nên trải nghiệm học tập xác thực, trao quyền và cách sinh viên được khuyến khích kiên trì trong lĩnh vực này. Đây là một cuốn sách truy cập mở.

Abstract:

This book investigates how educators and researchers in the sciences, social sciences, and the arts, connect concepts of sustainability to work in their fields of study and in the classrooms where they teach the next generation. Sustainability, with a focus on justice, authenticity and inclusivity, can be integrated into many different courses or disciplines even if it is beyond their historical focus. The book describe sustainability education in the classroom, the laboratory, and the field (broadly defined) and how the authors navigate the complexities of particular sustainability issues, such as climate change, water quality, soil health, biodiversity, resource use, and education in authentic ways that convey their complexity, the sociopolitical context, and their hopes for the future. The chapters explore how faculty engage students in learning about sustainability and the ways in which working at the edge of what we know about sustainability can be a significant source of engagement, motivation, and challenge. The authors discuss how they create learning experiences that foster democratic practices in which students are not just following protocols, but have a stake in creative decision-making, collecting and analysing data, and posing authentic questions. They also describe what happens when students are not just passively receiving information, but actively analysing, debating, dialoguing, arguing from evidence, and constructing nuanced understandings of complex socioscientific sustainability issues. The book include undergraduate student perspectives on what it means to engage in sustainability research and learning, how students navigate the complexities and contradictions inherent in sustainability issues, what makes for authentic, empowering learning experiences, and how students are encouraged to persevere in the field. This is an open access book.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Rivera Maulucci, María S. (editor), Pfirman, Stephanie (editor), Callahan, Hilary S. (editor)
Thông tin nhan đề:Transforming Education for Sustainability: Discourses on Justice, Inclusion, and Authenticity
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/63960
Mô tả vật lý:447p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)