Disruptions, Diversity, and Ethics in Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Martínez-Puertas, Sergio, Sánchez-Pérez, Manuel, Segovia-López, Cristina

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khi bối cảnh tiếp thị tiếp tục phát triển, đặt ra những thách thức mới cho cả học giả và người thực hành, cuốn sách này khám phá các vấn đề, xu hướng, thách thức và cơ hội tiếp thị đương đại. Cuốn sách truy cập mở này bao gồm nhiều chủ đề tập trung vào phân tích, đo lường và phương pháp luận trong việc ra quyết định tiếp thị, sức khỏe, y tế và làm đẹp; tác động của công nghệ số đến quản lý tiếp thị; giáo dục tiếp thị; tiếp thị hướng đến kho dữ liệu hoạt động (ODS); tiếp thị phi lợi nhuận; đạo đức tiếp thị (CSR) và phương tiện truyền thông xã hội và các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số, trong số những chủ đề khác. Các chủ đề này tập trung vào ba chủ đề chính và có liên quan với nhau: sự gián đoạn, tính đa dạng và đạo đức, đây là những nền tảng thúc đẩy mục tiêu chung của chúng ta là hiểu tác động của chúng đối với thế giới tiếp thị. Điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp và nhà tiếp thị hiện đại là nắm bắt được sự phức tạp của các yếu tố này và ý nghĩa của chúng. Cuốn sách này cung cấp những đóng góp có giá trị cho các nhà nghiên cứu và người thực hành tiếp thị cũng như các nhà quản lý doanh nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Abstract:

As the marketing landscape continues to evolve, posing fresh challenges for both academics and practitioners, this book explores contemporary marketing issues, trends, challenges, and opportunities. This open access book covers a broad range of topics focused analytics, measurements, and methodologies in marketing, health, medical and beauty decision-making; the impact of digital technologies on marketing management; marketing education; marketing oriented to operational data stores (ODS); non-profit marketing; marketing ethics (CSR) and social media, and digital marketing practices, among others. These topics are centered around three pivotal and interrelated themes: disruptions, diversity, and ethics, which are the cornerstones that drive our collective pursuit of understanding their impact on the world of marketing. It is imperative for modern businesses and marketers alike to grasp the intricacies of these factors and their implications. This book provides valuable contributions for marketing researchers and practitioners as well as managers of businesses in a wide range of industries.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Martínez-Puertas, Sergio, Sánchez-Pérez, Manuel, Segovia-López, Cristina
Thông tin nhan đề:Disruptions, Diversity, and Ethics in Marketing
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Mô tả vật lý:181p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)