Mục tiêu của khóa luận là đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Xây dựng Totalco và tìm ra giải pháp có tính khả thi hiệu quả để nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng. Sinh viên đã tiến hành thu thập, phân tích thông tin nghiên cứu trong phạm vi ba năm từ 2021 đến 2023. Áp dụng cơ sở lý luận về hiệu quả bán hàng và nâng cao hiệu quả bán hàng. Các phương pháp được sử dụng là phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp, thu thập dữ liệu thứ cấp, phương pháp so sánh, phương pháp thống kê và phân tích để phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Xây dựng Totalco. Qua đó, phát hiện được các vấn đề tồn tại như: hoạt động bán hàng còn mang tính hình thức, chưa thực sự hiệu quả, việc tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng chưa tối ưu,… và đề xuất một số giải pháp như nâng cao hoạt động đào tạo nhân viên bán hàng, xây dựng các chiến lược bán hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng cho công ty trong thời gian tới. Từ khóa: Bán hàng, hiệu quả bán hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng.
Từ khóa:
Bán hàng, hiệu quả bán hàng, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng
Abstract:
The goal of the thesis is to evaluate the effectiveness of sales activities of Totalco Construction Joint Stock Company and find feasible and effective solutions to improve the effectiveness of sales activities. Students collected and analyzed research information within three years from 2021 to 2023. Apply theoretical basis on sales effectiveness and improve sales effectiveness. The methods used are primary data collection, secondary data collection, comparison method, and statistical and analytical methods to analyze and evaluate the current state of the Company's sales performance performance. Totalco Construction Joint Stock Company. Thereby, existing problems were discovered such as sales activities are still formal, and not really effective, the organization of sales activities is not optimal,... and proposed some solutions. such as improving sales staff training activities, and building sales strategies to improve sales efficiency for the company. Keywords: Sales, sales efficiency, improving sales efficiency.
Key word:
Sales, sales enficiency, solutions to improve sales enficiency
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Đỗ Thùy Linh (2020602596) |
Người đóng góp: | GVHD: Hoàng Thị Hương |
Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng của Công ty Cổ phần Xây dựng Totalco The solutions to improve sale efficiency of Totalco Construction Joint Stock Company |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Loại hình: | Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh |
Mô tả vật lý: | 139 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)