Enacting Platforms: Feminist Technoscience and the Unreal Engine

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Malazita, James

Nhà xuất bản: The MIT Press

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong cuốn sách học thuật đầu tiên này về công cụ trò chơi Unreal, James Malazita khám phá một trong những nền tảng phát triển trò chơi đương đại chính thông qua các lý thuyết về công nghệ và phương tiện truyền thông của nữ quyền, chủng tộc... Enacting Platforms áp dụng phương pháp nghiên cứu nền tảng quan trọng mới lạ, đặt ra những câu hỏi sâu sắc hơn: giới hạn vật chất và văn hóa của chính các nền tảng là gì? Nền tảng Unreal đóng vai trò như một loại kho lưu trữ kỹ thuật và chính trị của ngành công nghiệp trò chơi, nêu bật cách các kỹ thuật và mối quan tâm của trò chơi đã thay đổi và tích tụ trong 30 năm qua. Ngày nay, Unreal cũng được sử dụng trong các bối cảnh vượt xa trò chơi, bao gồm trong truyền thông công cộng, nghiên cứu y sinh, kỹ thuật dân dụng, mô phỏng và đào tạo quân sự. Độ sâu phân tích kỹ thuật của tác giả, kết hợp với những phát hiện lưu trữ mới, góp phần vào các cuộc thảo luận về các chủ đề hiếm khi được đề cập trong các nghiên cứu về trò chơi. Malazita viết rằng văn hóa không được tích hợp sẵn trong phần mềm mà xuất hiện thông qua các hoạt động của con người với mã.

Abstract:

In this first scholarly book on the Unreal game engine, James Malazita explores one of the major platforms of contemporary game development through feminist, racial, and media theories of technology and... Enacting Platforms takes a novel approach to critical platform studies, asking deeper questions: What are the material and cultural limits of the platforms themselves? The Unreal platform serves as a kind of technical and political archive of the games industry, highlighting how the techniques and concerns of games have changed and accumulated over the past 30 years. Today, Unreal is also used in contexts far beyond games, including in public communications, biomedical research, civil engineering, simulation, and military training. The author's technical depth, combined with new archival findings, contributes to discussions of topics rarely addressed in games studies. Malazita writes that culture is not “built into” software but emerges through human interactions with code.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Malazita, James
Thông tin nhan đề:Enacting Platforms: Feminist Technoscience and the Unreal Engine
Nhà xuất bản:The MIT Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/BY-NC-ND/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/146767
Mô tả vật lý:244p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)