Paratextualizing Games: Investigations on the Paraphernalia and Peripheries of Play

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Beil, Benjamin, Freyermuth, Gundolf S., Schmidt, Hanns Christian

Nhà xuất bản: Transcript Verlag

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Chơi game không còn chỉ diễn ra như một ›trải nghiệm tương tác khép kín‹ trước màn hình TV, mà còn được phát trên các nền tảng phát trực tuyến hoặc như các sự kiện văn hóa tại các trung tâm triển lãm và đấu trường thể thao điện tử. Sự phổ biến của các công nghệ mới, các hình thức thể hiện và dịch vụ trực tuyến đã có ảnh hưởng đáng kể đến diễn ngôn học thuật và báo chí về trò chơi. Tuyển tập này xem xét các văn bản phụ mà nền văn hóa chơi game đã tạo ra - tức là, trong các hình thức và định dạng nào và thông qua các kênh nào chúng ta nói (và viết) về trò chơi - cũng như cách mà các văn bản phụ ảnh hưởng đến sự phát triển của trò chơi. Kiến thức về trò chơi được tạo ra và định hình như thế nào ngày nay và ranh giới giữa phê bình (phổ biến), báo chí và học thuật đã bắt đầu mờ nhạt như thế nào? Tóm lại: Văn bản phụ thay đổi văn bản như thế nào?

Abstract:

Gaming no longer only takes place as a ›closed interactive experience‹ in front of TV screens, but also as broadcast on streaming platforms or as cultural events in exhibition centers and e-sport arenas. The popularization of new technologies, forms of expression, and online services has had a considerable influence on the academic and journalistic discourse about games. This anthology examines which paratexts gaming cultures have produced - i.e., in which forms and formats and through which channels we talk (and write) about games - as well as the way in which paratexts influence the development of games. How is knowledge about games generated and shaped today and how do boundaries between (popular) criticism, journalism, and scholarship have started to blur? In short: How does the paratext change the text?

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Beil, Benjamin, Freyermuth, Gundolf S., Schmidt, Hanns Christian
Thông tin nhan đề:Paratextualizing Games: Investigations on the Paraphernalia and Peripheries of Play
Nhà xuất bản:Transcript Verlag
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/75023
Mô tả vật lý:406p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)