Towards an Emissions Trading System in Mexico: Rationale, Design and Connections with the Global Climate Agenda: Outlook on the first ETS in Latin-America and Exploration of the Way Forward

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Lucatello, Simone

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách Truy cập Mở này cung cấp thông tin chi tiết về Hệ thống Thương mại Phát thải Mexico sắp ra mắt, bao gồm phân tích về lý do tại sao hệ thống được triển khai, hệ thống được thiết kế như thế nào, vận hành như thế nào, nó có thể hoạt động như thế nào và nó có thể được tăng cường như thế nào vào năm 2023 khi nó sẽ chính thức ra mắt. Tài liệu này nhằm vào những người muốn hiểu cách ETS có thể hoạt động trong một nền kinh tế mới nổi. Mặc dù được viết cho các chuyên gia và những người không phải chuyên gia nhưng cuốn sách này không cung cấp lý thuyết cơ bản về các công cụ dựa trên thị trường và hệ thống giao dịch phát thải nói chung. Cuốn sách có thể được đọc từ đầu đến cuối nhưng cũng có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các thành phần cụ thể của ETS khu vực. Cuốn sách dựa trên nghiên cứu tỉ mỉ về các tài liệu cơ bản và nghiên cứu thực địa của các tác giả khác nhau để kể câu chuyện về cách một ETS của Mexico, loại hình đầu tiên ở Mỹ Latinh, có thể được đặt ở trong nước. Hệ thống mua bán khí thải bao gồm nhiều loại khí thải nhà kính và được ca ngợi là một trong những nền tảng của chính sách khí hậu Mexico. Cuốn sách cũng xem xét và giải thích cách ETS được thiết kế và triển khai.

Abstract:

This Open Access book provides detailed information about the incoming Mexican Emissions Trading System, including an analysis on why the system was implemented, how the system was designed, how it operates, how it could work, and how it could be strengthened by 2023 when it will be formally launched. This document is aimed at those who want to understand how an ETS can operate in an emerging economy. Although it has been written for experts and non-experts, this book does not provide the underlying theory of market-based instruments and emissions trading systems in general. The book can be read from start to finish, but can also be used as a reference for specific components of regional ETSs. The book draws upon a meticulous study of background documents and fieldwork from different authors to tell the story of how a Mexican ETS, the first of its kind in Latin America, can be set in the country. The emissions trading system cover many greenhouse gas emissions and has been hailed as one of the cornerstones of the Mexican climate policy. The book also examines and explains how the ETS is designed and implemented.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Lucatello, Simone
Thông tin nhan đề:Towards an Emissions Trading System in Mexico: Rationale, Design and Connections with the Global Climate Agenda: Outlook on the first ETS in Latin-America and Exploration of the Way Forward
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/52415
Mô tả vật lý:303p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)