Customer Centric Strategy: 2nd Edition

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Shields, Kerri

Nhà xuất bản: CampusOntario

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Lấy khách hàng làm trọng tâm là về sự chuyển đổi tổ chức, biến khách hàng thành trọng tâm cho các quyết định kinh doanh, quy trình, phát triển sản phẩm, dịch vụ và thủ tục. Một số công ty tự nhận mình lấy khách hàng làm trọng tâm, nhưng họ lại không kết nối được khái niệm này trong tất cả các lĩnh vực chức năng của doanh nghiệp. Mặc dù việc cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời là điều quan trọng, nhưng lấy khách hàng làm trọng tâm còn hơn thế nữa. Đó là việc lập bản đồ hành trình của khách hàng để khám phá nhu cầu và mong muốn của khách hàng, điều gì hiệu quả và điều gì không, sau đó hành động để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Lòng trung thành của khách hàng được xây dựng thông qua việc cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc biệt. Điều này đến lượt nó làm tăng doanh thu thông qua hình ảnh công ty tích cực, giới thiệu và tăng giá trị trọn đời của khách hàng. Hầu hết các tổ chức ngày nay đều nhận ra rằng họ phải tập trung vào khách hàng để duy trì khả năng cạnh tranh. Phiên bản thứ hai của cuốn sách này có hai chương mới, cũng như nội dung mới và được sắp xếp lại, bài tập mới, tài liệu tham khảo được cập nhật, ngân hàng câu hỏi và slide bài giảng được cập nhật và các sửa đổi để đáp ứng các tiêu chuẩn trợ năng WCAG 2.0.

Abstract:

Customer centricity is about organizational transformation making the customer the focus for business decisions, processes, product development, services, and procedures. Some companies purport to be customer centric, but they fall short in connecting this concept throughout all functional areas of the business. While it is important to offer superb customer service, being customer centric is far more than that. It's about mapping the customer journey to discover customer needs and wants, what's working and what's not, then taking action to improve the customer experience. Customer loyalty is built through providing exceptional customer experiences. This in turn increases revenues through positive company image, referrals, and increased customer lifetime value. Most organizations today realize that they must focus on the customer to remain competitive. The second edition of this book has two new chapters, as well as new and reorganized content, new exercises, updated references, an updated test bank and lecture slides, and modifications to meet WCAG 2.0 accessibility standards.

Ngôn ngữ:Eng
Tác giả:Shields, Kerri
Thông tin nhan đề:Customer Centric Strategy: 2nd Edition
Nhà xuất bản:CampusOntario
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://collection.bccampus.ca/textbooks/customer-centric-strategy-2nd-edition-435/
Mô tả vật lý:221 p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)