The Heterogeneity of Cancer Metabolism

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Le, Anne (editor)

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này sẽ giới thiệu những khám phá gần đây về quá trình chuyển hóa ung thư kể từ khi xuất bản phiên bản đầu tiên vào năm 2018, cung cấp cho độc giả hiểu biết mới nhất về những phát triển trong lĩnh vực này. Những thay đổi di truyền trong ung thư, ngoài việc là động lực cơ bản của quá trình hình thành khối u, còn có thể tạo ra nhiều sự thích nghi chuyển hóa khác nhau cho phép các tế bào ung thư tồn tại và phát triển trong nhiều vi môi trường khối u khác nhau. Trong cuốn sách này, các tác giả đi sâu vào sự phức tạp và đa dạng của quá trình chuyển hóa ung thư và nhấn mạnh cách hiểu được tính không đồng nhất của quá trình chuyển hóa ung thư là nền tảng cho sự phát triển các chiến lược điều trị ung thư dựa trên quá trình chuyển hóa hiệu quả. Cuốn sách này có bốn phần chính. Phần một sẽ đề cập đến quá trình chuyển hóa cơ bản của tế bào ung thư, tiếp theo là thảo luận về tính không đồng nhất của quá trình chuyển hóa ung thư trong phần hai. Phần ba đề cập đến mối quan hệ giữa tế bào ung thư và nguyên bào sợi liên quan đến ung thư, và phần bốn mới sẽ khám phá sự tương tác chuyển hóa giữa ung thư và các bệnh khác. Phần mới này làm cho cuốn sách trở nên độc đáo so với các văn bản khác hiện có trên thị trường. Phiên bản thứ hai sẽ hữu ích cho các nhà nghiên cứu quá trình chuyển hóa ung thư, nhà sinh học ung thư, nhà dịch tễ học, bác sĩ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe trong các chuyên ngành liên quan, nhà hoạch định chính sách, nhà chiến lược tiếp thị và kinh tế, trong số những người khác. Nó cũng có thể được sử dụng trong các khóa học như giới thiệu về quá trình chuyển hóa ung thư, sinh học ung thư và các khóa học sinh hóa liên quan cho sinh viên đại học và sau đại học.

Abstract:

This open access volume will introduce recent discoveries in cancer metabolism since the publication of the first edition in 2018, providing readers with an up-to-date understanding of developments in the field. Genetic alterations in cancer, in addition to being the fundamental drivers of tumorigenesis, can give rise to a variety of metabolic adaptations that allow cancer cells to survive and proliferate in diverse tumor microenvironments. In this book, the authors delve into the complexity and diversity of cancer metabolism and highlight how understanding the heterogeneity of cancer metabolism is fundamental to the development of effective metabolism-based therapeutic strategies for cancer treatment. This book has four major parts. Part one will cover the basic metabolism of cancer cells, followed by a discussion of the heterogeneity of cancer metabolism in part two. Part three addresses the relationship between cancer cells and cancer-associated fibroblasts, and the new part four will explore the metabolic interplay between cancer and other diseases. This new section makes the book unique from other texts currently available on the market. The second edition will be useful for cancer metabolism researchers, cancer biologists, epidemiologists, physicians, health care professionals in related disciplines, policymakers, marketing and economic strategists, among others. It may also be used in courses such as intro to cancer metabolism, cancer biology, and related biochemistry courses for undergraduate and graduate students.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Le, Anne (editor)
Thông tin nhan đề:The Heterogeneity of Cancer Metabolism
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/49522
Mô tả vật lý:271p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)