Introduction to Computer Programming with Python

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Harris Wang

Nhà xuất bản: Athabasca University

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phần giới thiệu về lập trình máy tính bằng Python này bắt đầu với một số kiến ​​thức cơ bản về điện toán và lập trình trước khi đi sâu vào các yếu tố cơ bản và các khối xây dựng của chương trình máy tính bằng ngôn ngữ Python. Từ việc cài đặt Python, lập trình tương tác Python và môi trường phát triển tích hợp đến việc đưa ra và xử lý các ngoại lệ, sử dụng các kiểu dữ liệu hợp chất để giải quyết vấn đề và triển khai các quy trình chia để trị bằng các hàm, lớp và mô-đun, sách giáo khoa này sẽ giúp học sinh thành công trong việc học và thực hành lập trình và điện toán. Các bài tập và dự án đi kèm được thiết kế để rèn luyện các kỹ năng của học sinh.

Abstract:

This introduction to computer programming with Python begins with some of the basics of computing and programming before diving into the fundamental elements and building blocks of computer programs in Python language. From the installation of Python, Python interactive programming, and integrated development environments to raising and handling exceptions, using compound data types to solve problems, and implement divide-and-conquer processes using functions, classes and modules, this textbook will set students up for success in programming and computing study and practice. The included exercises and projects are designed to hone students’ skills.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Harris Wang
Thông tin nhan đề:Introduction to Computer Programming with Python
Nhà xuất bản:Athabasca University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://oercommons.org/courses/introduction-to-computer-programming-with-python
Mô tả vật lý:486p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)