Deeper Learning, Dialogic Learning, and Critical Thinking: Research-based Strategies for the Classroom

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: Manalo, Emmanuel

Nhà xuất bản: Routledge

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Học sâu hơn, học đối thoại và tư duy phản biện là những năng lực thiết yếu trong môi trường thế kỷ 21 mà chúng ta đang vận hành. Ngoài việc quan trọng trong bản thân chúng, chúng còn rất quan trọng trong việc giúp học sinh có được nhiều kỹ năng/năng lực khác của thế kỷ 21 như giải quyết vấn đề, học tập hợp tác, đổi mới, hiểu biết về thông tin và phương tiện truyền thông, v.v. Tuy nhiên, phần lớn giáo viên trong trường học và giảng viên trong giáo dục đại học đều chưa được chuẩn bị đầy đủ cho nhiệm vụ thúc đẩy học sâu hơn, học đối thoại và tư duy phản biện ở học sinh. Điều này bất chấp thực tế là có những nhà nghiên cứu giáo dục đang phát triển và đánh giá các chiến lược thúc đẩy như vậy. Cuốn sách này giải quyết các học giả hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới mô tả các chiến lược mà họ đã phát triển để bồi dưỡng thành công năng lực học sâu hơn và chuyển giao những gì họ học được, học đối thoại và giao tiếp hiệu quả, và tư duy phản biện của học sinh.

Abstract:

Deeper learning, dialogic learning, and critical thinking are essential competencies in the 21st century environment in which we operate. Apart from being important in themselves, they are also crucial in helping students acquire many other 21st century skills/competencies such as problem solving, collaborative learning, innovation, information and media literacy, etc. However, the majority of teachers in schools and lecturers in higher education are not adequately prepared for the task of promoting deeper learning, dialogic learning, and critical thinking in students. This is despite the fact that there are educational researchers who are developing and evaluating strategies for promoting such learning. This book addresses leading scholars from around the world who describe the strategies they have developed to successfully foster deeper learning and transfer of learning, dialogic learning and effective communication, and critical thinking in students.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Manalo, Emmanuel
Thông tin nhan đề:Deeper Learning, Dialogic Learning, and Critical Thinking: Research-based Strategies for the Classroom
Nhà xuất bản:Routledge
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/46917
Mô tả vật lý:386p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)