Multinational Teams in European and American Companies

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Hajro, Aida

Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishers

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Việc kết hợp bối cảnh nhóm vào nghiên cứu và thực hành liên quan đến hiệu quả của nhóm trong các tổ chức đa quốc gia vẫn là một thách thức đang diễn ra. Cuốn sách này nhằm mục đích thu hút sự chú ý của các nhà nghiên cứu và học viên về tầm quan trọng của các 'lớp' bối cảnh khác nhau đối với các nhóm đa quốc gia và phát triển một khuôn khổ có nguồn gốc thực nghiệm cho hoạt động của nhóm đa quốc gia trong các tổ chức kinh doanh. Nó cho thấy cách các công ty sử dụng các đội này và cách các đội này đóng góp vào lợi thế cạnh tranh. Nghiên cứu được thực hiện tại một công ty của Áo, một công ty của Đức và một công ty của Mỹ. Nó tiết lộ rằng nếu được quản lý phù hợp, các nhóm này sẽ giảm bớt sự phức tạp của hoạt động bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra và chuyển giao kiến ​​thức rõ ràng và ngầm cũng như bằng cách chuyển giao các khía cạnh phù hợp của văn hóa doanh nghiệp tại trụ sở chính giữa các đơn vị kinh doanh phân tán về mặt địa lý.

Abstract:

Incorporating team context into research and practice concerning team effectiveness in multinational organizations still remains an ongoing challenge. This book aims at drawing the attention of researchers and practitioners towards the importance of various ‘layers’ of context on multinational teams and developing an empirically derived framework for multinational team functioning in business organisations. It shows how companies make use of these teams and how these teams contribute to competitive advantage. The study has been conducted in an Austrian, a German, and an American company. It reveals that if managed appropriately, these teams reduce the complexity of operations by facilitating the creation and transfer of explicit and tacit knowledge and by transferring appropriate dimensions of headquarter corporate culture between geographically dispersed business units.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Hajro, Aida
Thông tin nhan đề:Multinational Teams in European and American Companies
Nhà xuất bản:Peter Lang International Academic Publishers
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/26831
Mô tả vật lý:234p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)