Principles of Marketing for Transformation

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Elizabeth Dellegrazie

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Được viết để dạy cho sinh viên các nguyên tắc tiếp thị để chuyển đổi, cuốn sách này sử dụng các nghiên cứu tình huống hiện tại và các tình huống thực tế hấp dẫn để giúp sinh viên nhận ra và phân tích tiếp thị trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Nó bao gồm mười bảy chủ đề chính được trình bày theo một số cách tiếp cận mà các nhà nghiên cứu có thể khám phá trong các bối cảnh khác nhau.

Abstract:

Written to teach students the principles of marketing for conversion, this book uses current case studies and engaging real-world scenarios to help students recognize and analyze marketing in business as well as in everyday life. It covers seventeen main topics presented following a number of approaches that researchers can explore in different contexts.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Elizabeth Dellegrazie
Thông tin nhan đề:Principles of Marketing for Transformation
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Courses/Concordia_University_Chicago/Principles_of_Marketing_for_Transformation
Mô tả vật lý:685p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)