Action Research

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: J. Spencer Clark, Morgan Jobe, Julie Thiele, Suzanne Porath

Nhà xuất bản: New Prairie Press

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cố gắng đáp ứng nhu cầu của các sinh viên sau đại học, giáo viên tại chức và bất kỳ nhà giáo dục nào khác quan tâm đến nghiên cứu hành động và/hoặc tự học. Các chương của cuốn sách này dựa trên kinh nghiệm tập thể của chúng tôi với tư cách là nhà giáo dục trong nhiều bối cảnh giáo dục khác nhau và vai trò của chúng tôi là hướng dẫn các nhà giáo dục/nhà nghiên cứu trong các môi trường khác nhau. Tất cả kinh nghiệm của chúng tôi đã cho phép chúng tôi đặt câu hỏi và hoàn thiện sự hiểu biết của mình về nghiên cứu hành động như một quá trình và phương tiện để cải thiện phương pháp sư phạm. Mục đích chính của cuốn sách này là đưa ra các bước rõ ràng và hướng dẫn thực tế cho những người lần đầu tiên có ý định thực hiện nghiên cứu hành động. Khi các nhà giáo dục bắt đầu hành trình nghiên cứu hành động của mình, chúng tôi cảm thấy cần phải đặt ra bốn câu hỏi: 1) Nghiên cứu hành động là gì và nó khác biệt như thế nào với các nghiên cứu giáo dục khác?; 2) Khi nào thì thích hợp để nhà giáo dục tiến hành một dự án nghiên cứu hành động trong bối cảnh của họ?; 3) Nhà giáo dục tiến hành một dự án nghiên cứu hành động như thế nào?; 4) Nhà giáo dục sẽ làm gì với dữ liệu sau khi dự án nghiên cứu hành động được tiến hành? Chúng tôi đã cố gắng giải quyết tất cả bốn câu hỏi trong các chương của cuốn sách này.

Abstract:

This book attempts to meet the needs of graduate students, in-service teachers, and any other educators interested in action research and/or self-study. The chapters of this book draw on our collective experiences as educators in a variety of educational contexts, and our roles guiding educator/researchers in various settings. All of our experiences have enabled us to question and refine our own understanding of action research as a process and means for pedagogical improvement. The primary purpose of this book is to offer clear steps and practical guidance to those who intend to carry out action research for the first time. As educators begin their action research journey, we feel it is vital to pose four questions: 1) What is action research, and how is it distinct from other educational research?; 2) When is it appropriate for an educator to conduct an action research project in their context?; 3) How does an educator conduct an action research project?; 4) What does an educator do with the data once the action research project has been conducted? We have attempted to address all four questions in the chapters of this book.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:J. Spencer Clark, Morgan Jobe, Julie Thiele, Suzanne Porath
Thông tin nhan đề:Action Research
Nhà xuất bản:New Prairie Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://newprairiepress.org/ebooks/34/
Mô tả vật lý:136p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)