Virtual Heritage: A Guide

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Champion, Erik

Nhà xuất bản: Ubiquity Press

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Di sản ảo được giải thích là thực tế ảo được áp dụng cho di sản văn hóa, nhưng định nghĩa này chỉ đề cập đến bề nổi của các ứng dụng, công cụ và thách thức hấp dẫn của lĩnh vực liên ngành đang thay đổi nhanh chóng này. Cuốn sách này cung cấp thông tin bao quát được chỉnh sửa ngắn gọn nhưng dễ tiếp cận về các chủ đề, công cụ và vấn đề chính trong di sản ảo. Các học giả quốc tế hàng đầu đã cung cấp các chương giải thích các vấn đề hiện nay một cách chính xác và chính xác; thách thức trong việc áp dụng các kỹ thuật hoạt hình tiên tiến; cho thấy cách học khảo cổ học có thể được phát triển trong Minecraft; họ đề xuất thực tế hỗn hợp mang tính khái niệm hơn là chỉ mang tính kỹ thuật; họ khám phá Dữ liệu Mở Liên kết có thể hữu ích như thế nào đối với lịch sử nghệ thuật; giải thích cách đo ảnh có thể tiếp cận được nhưng cũng là vấn đề đạo đức và thực tiễn khi áp dụng trên quy mô lớn; cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách cung cấp sự tương tác trong các bảo tàng có sự tham gia của công chúng rộng rãi hơn; và mô tả các vấn đề trong việc đánh giá các dự án di sản ảo thường không được đề cập ngay cả trong các bài báo học thuật. Cuốn sách sẽ được sinh viên và học giả đặc biệt quan tâm trong nghiên cứu bảo tàng, khảo cổ học kỹ thuật số, nghiên cứu di sản, lịch sử kiến ​​trúc và mô hình hóa, môi trường ảo.

Abstract:

Virtual heritage has been explained as virtual reality applied to cultural heritage, but this definition only scratches the surface of the fascinating applications, tools and challenges of this fast-changing interdisciplinary field. This book provides an accessible but concise edited coverage of the main topics, tools and issues in virtual heritage. Leading international scholars have provided chapters to explain current issues in accuracy and precision; challenges in adopting advanced animation techniques; shows how archaeological learning can be developed in Minecraft; they propose mixed reality is conceptual rather than just technical; they explore how useful Linked Open Data can be for art history; explain how accessible photogrammetry can be but also ethical and practical issues for applying at scale; provide insight into how to provide interaction in museums involving the wider public; and describe issues in evaluating virtual heritage projects not often addressed even in scholarly papers. The book will be of particular interest to students and scholars in museum studies, digital archaeology, heritage studies, architectural history and modelling, virtual environments.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Champion, Erik
Thông tin nhan đề:Virtual Heritage: A Guide
Nhà xuất bản:Ubiquity Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53516
Mô tả vật lý:153p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)