International Trade: On the Brink of Change

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Anita Macek (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Dựa trên các quan sát trước đây, không còn nghi ngờ gì nữa rằng thương mại thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Điều này đặc biệt đúng đối với thương mại quốc tế vì nó có thể giúp hoặc cản trở toàn bộ khu vực, do đó làm tăng thêm vấn đề an ninh quốc tế. Trong cuốn sách này, chúng tôi đã cố gắng thu thập các văn bản không lặp lại các sự kiện đã biết về thương mại quốc tế mà thay vào đó sẽ thảo luận về các vấn đề đặc biệt. Hơn nữa, chúng tôi cũng muốn đưa ra các quan điểm khu vực. Do đó, cuốn sách này được tổ chức thành hai phần: Các quan điểm được chọn về thương mại quốc tế và Các vấn đề cụ thể theo khu vực của thương mại quốc tế.

Abstract:

Based on previous observations, there is no doubt that trade enhanced economic growth. This is especially valid in regard to international trade as it can help or hinder entire regions, thus adding to the issue of international security. In this book, we tried to collect texts that would not repeat known facts on international trade but would rather discuss special issues. Furthermore, we also wanted to bring regional perspectives. Therefore, this book is organized into two sections: Selected Perspectives on International Trade and Regional Specific Issues of International Trade.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Anita Macek (editor)
Thông tin nhan đề:International Trade: On the Brink of Change
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129649
Mô tả vật lý:134p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)