Entrepreneurship: Development Tendencies and Empirical Approach

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Ladislav Mura (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong bối cảnh tinh thần kinh doanh, cuốn sách này được thúc đẩy bởi mong muốn của một nhóm tác giả nổi tiếng. Cuốn sách bao gồm 23 bài viết theo chủ đề có liên quan chặt chẽ, được chia thành 4 phần riêng biệt: Tương tác giữa nền kinh tế và tinh thần kinh doanh; Đổi mới trong tinh thần kinh doanh và tăng trưởng kinh tế; Xu hướng hiện tại trong doanh nghiệp gia đình, tinh thần kinh doanh xã hội và trách nhiệm; và Vai trò của quản lý nguồn nhân lực, giáo dục và giới trong tinh thần kinh doanh. Các tác giả-người đóng góp đã nộp kết quả nghiên cứu gần đây của họ và trình bày những phát hiện thiết yếu về quá trình ra quyết định của các doanh nhân để duy trì khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Người đọc có thể có được cái nhìn sâu sắc về việc lựa chọn những bài viết khoa học hay nhất đã được xem xét và sẵn sàng để tranh luận.

Abstract:

In context of entrepreneurship, this book was motivated by a desire of a team of well-known authors. The book consists of 23 closely related thematic contributions, which fall into 4 separate sections: Interactions between Economy and Entrepreneurship; Innovation in Entrepreneurship and Economic Growth; Current Trends in Family Business, Social Entrepreneurship and Responsibility; and The Role of Human Resource Management, Education and Gender in Entrepreneurship. Authors-contributors have submitted the results of their recent research and presented essential findings about the decision-making process of entrepreneurs in order to maintain their businesses competitive. The reader can get an insight into the selection of the best scientific contributions that have been reviewed and ready for debate.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Ladislav Mura (editor)
Thông tin nhan đề:Entrepreneurship: Development Tendencies and Empirical Approach
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130483
Mô tả vật lý:472p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)