Cryptography: Recent Advances and Future Developments

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Bernardini, Riccardo (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mặc dù đã 2000 năm tuổi, mật mã học vẫn là một lĩnh vực nghiên cứu rất năng động. Các nhu cầu và lĩnh vực ứng dụng mới, như quyền riêng tư, Internet vạn vật (IoT), các hàm không thể sao chép vật lý (PUF), mật mã hậu lượng tử và phân phối khóa lượng tử, sẽ tiếp tục thúc đẩy công việc trong lĩnh vực này. Cuốn sách này thảo luận về mật mã học lượng tử, mật mã học nhẹ cho IoT, PUF, phân tích mật mã, v.v. Nó cung cấp một cái nhìn tổng quan về một số kết quả nghiên cứu gần đây trong lĩnh vực này, cung cấp cho độc giả một số công cụ hữu ích và kích thích các ý tưởng và ứng dụng mới cho các cuộc điều tra trong tương lai.

Abstract:

Despite being 2000 years old, cryptography is still a very active field of research. New needs and application fields, like privacy, the Internet of Things (IoT), physically unclonable functions (PUFs), post-quantum cryptography, and quantum key distribution, will keep fueling the work in this field. This book discusses quantum cryptography, lightweight cryptography for IoT, PUFs, cryptanalysis, and more. It provides a snapshot of some recent research results in the field, providing readers with some useful tools and stimulating new ideas and applications for future investigation.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Bernardini, Riccardo (editor)
Thông tin nhan đề:Cryptography: Recent Advances and Future Developments
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/131224
Mô tả vật lý:140p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)