Environing Empire Nature

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Martin Kalb

Nhà xuất bản: Berghahn Books

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong nhiều năm, các thực dân đã phải chiến đấu với biển cả, cảnh quan sa mạc và sự khô hạn rộng lớn khi họ cố gắng tiến sâu vào đất liền trong nỗ lực biến những vùng đất hoang không thành một thuộc địa đắt giá. Trong sử học môi trường đầy sáng tạo của mình, Martin Kalb trình bày sự phát triển của thuộc địa lên tới Thế chiến I, phân tích kỹ lưỡng câu chuyện của những người định cư thông thường, để tiết lộ tầm quan trọng của những yếu tố tự nhiên và bạo lực hàng ngày của Kaisereich's. Trong bức tranh hấp dẫn về cách các yếu tố không phải con người - từ dòng chảy biển đến nội địa khô cằn đến sâu mục đói quân hải quân - đã ngăn chặn những tham vọng thuộc địa của người Đức, Martin Kalb lấp đầy một khoảng trống đáng kể trong công trình nghiên cứu về một quốc gia và một khu vực đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng quốc tế, đặc biệt là các nhà môi trường học và du khách sinh thái.

Abstract:

For years colonists wrestled ocean waters, desert landscapes, and widespread aridity as they tried to reach inland in their effort of turning outwardly barren lands into a profitable settler colony. In his innovative environmental history, Martin Kalb outlines the development of the colony up to World War I, deconstructing the common settler narrative, all to reveal the importance of natural forces and the Kaisereich’s. Everyday violence. In this compelling portrait of how non-human actors-from ocean currents to arid interiors to naval shipworms-thwarted German colonial ambitions, Martin Kalb fills a significant gap in the scholarship about a country and a region of growing international interest to environmentalists and ecotourists.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Martin Kalb
Thông tin nhan đề:Environing Empire Nature
Nhà xuất bản:Berghahn Books
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.berghahnbooks.com/title/KalbEnvironing
Mô tả vật lý:323p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)