High Impact Instructional Librarianship

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: Mirah J. Dow, Amanda Hovious, Corey Ptacek

Nhà xuất bản: EdTech Books

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục đích của cuốn sách giáo trình OER mới này mang tựa đề High Impact Instructional Librarianship là giải quyết việc giảng dạy cái gì và cách giảng dạy kỹ năng thông tin cho khách hàng của thư viện mọi lứa tuổi và với nhiều loại nhu cầu thông tin khác nhau. OER này đề xuất hướng dẫn và chỉ dẫn cho thư thư viện trước và trong khi làm nghề biết và sử dụng lý thuyết và mô hình từ nhiều ngành học để hỗ trợ các thực hành, phát triển kỹ năng thiết kế hướng dẫn xuất sắc và tự tin cao cấp như những thư thư viện hướng dẫn dù đang giữ vị trí nào trong bất kỳ loại thư viện

Abstract:

The purpose of this new OER textbook titled High Impact Instructional Librarianship is to address what to teach and how to teach information literacy skills to library patrons of all ages and with many kinds of information needs. This OER is intended to facilitate and guide pre- and in-service librarians to know and use theory and models from many academic disciplines to inform practices, develop excellent instructional design skills, and express high confidence as instructional librarians no matter what position they hold in any library type.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mirah J. Dow, Amanda Hovious, Corey Ptacek
Thông tin nhan đề:High Impact Instructional Librarianship
Nhà xuất bản:EdTech Books
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/high-impact-instructional-librarianship
Mô tả vật lý:102p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)