Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty Cổ phần Nerman

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Trần Thu Thủy

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của khóa luận được trình bày trong 4 chương, gồm: Chương 1: Cở sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách. Đề tài Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty Cổ phần Nerman tập trung vào nghiên cứu, khám phá, phân tích và đánh giá ảnh hưởng của trải nghiệm mua sắm qua TMĐT đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty Cổ phần Nerman. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy ý định mua lặp lại và tăng trưởng kinh doanh bền vững cho công ty. Xác định vai trò của hoạt động trải nghiệm mua sắm qua TMĐT đến quyết định mua và ý định mua lặp lại của NTD. Đánh giá vai trò trung gian của Quyết định mua giữa trải nghiệm mua sắm qua TMĐT và ý định mua lặp lại của NTD. Đánh giá vai trò điều tiết của dịch vụ sau bán hàng trong giữa quyết định mua sắm qua TMĐT và ý định mua lặp lại của NTD. Xem xét sự khác biệt giữa các biến số nhân khẩu học tới ý định mua lặp lại sản phẩm của NTD. Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định mua lặp lại sản phẩm của NTD qua TMĐT. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, luận văn đã đưa ra được các khuyến nghị nhằm nâng cao ý định mua lặp lại sản phẩm của NTD qua TMĐT nói chung và tại Công ty Cổ phần Nerman nói riêng.

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Thu Thủy
Người đóng góp:GVHD: Vũ Đình Khoa
Thông tin nhan đề:Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty Cổ phần Nerman
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:165tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)