Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên trường đại học Công nghiệp Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Ngô Thị Ngọc

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Với mục tiêu tồn xem xét tác động của danh tiếng trường đại học, gắn kết thương hiệu, tích cách thương hiệu tới lòng trung thành của sinh viên đối với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Luận văn Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên trường đại học Công nghiệp Hà Nội đã thực hiện nghiên cứu, phân tích mức độ tác động của các yếu tố danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu tới lòng trung thành của sinh viên. Xác định mức độ tác động của các yếu tố danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu tới lòng trung thành của sinh viên. Xác định mức độ tác động của các yếu tố danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu tới sự hài lòng của sinh viên. Xác định mức độ tác động sự hài lòng của sinh viên tới lòng trung thành của họ, Đề xuất một số giải pháp nâng cao danh tiếng trường, tính cách thương hiệu và gắn kết thương hiệu từ đó làm gia tăng lòng trung thành của sinh viên đối với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 4 chương, gồm: Chương 1: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Bàn luận về kết quả nghiên cứu, đề xuất giải pháp tăng lòng trung thành của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã tồn tại mối quan hệ có ý nghĩa thống kê giữa danh tiếng trường đại học, gắn kết thương hiệu, tích cách thương hiệu và sự hài lòng, lòng trung thành của sinh viên, nghiên cứu cũng chỉ ra sự hài lòng có tác động tích cực tới lòng trung thành của sinh viên. Các kết quả này có đóng góp nhất định cho lý luận và thực tiễn. Tuy nhiên, đề tài cũng tồn tại một số hạn chế, do đó, đề xuất các nghiên cứu trong tương lai nên xem xét việc mở rộng cỡ mẫu, đề xuất thêm các biến mới vào mô hình nghiên cứu và nghiên cứu sâu hơn về vai trò của sự hài lòng trong mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, gắn kết thương hiệu, tích cách thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên , đồng thời cũng nên thực hiện thêm một số kiểm định bổ sung để tìm hiểu xem độ tuổi, ngành học hay điểm trung bình chung tích lũy có ảnh hưởng tới lòng trung thành của sinh viên với trường đại học hay không.

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Ngô Thị Ngọc
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên trường đại học Công nghiệp Hà Nội
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:114tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)