Pro-ecological Restructuring of Companies

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Gąsior , Aleksandra

Nhà xuất bản: Ubiquity Press

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này trình bày cách tiếp cận thực tế đối với những thách thức bảo vệ môi trường mà các công ty phải đối mặt trong quá trình tái cơ cấu. Nó bao gồm nhiều nghiên cứu điển hình từ các thành phần kinh tế khác nhau cũng như các doanh nghiệp lớn và nhỏ ở bốn quốc gia Châu Âu: Ukraine, Romania, Đức và Ba Lan. Các nghiên cứu này là kết quả khảo sát các công ty đã tái cơ cấu hoặc đang có kế hoạch tái cơ cấu, đồng thời tiết lộ cả điểm yếu và điểm mạnh trong các hoạt động này. Cuốn sách được chia thành ba phần: khám phá cách các yếu tố chính trị và pháp lý được đưa vào. trong chiến lược của công ty và cách chúng ảnh hưởng đến hành vi của công ty; về hành động sinh thái và các mô hình kinh doanh “xanh” Các tác giả tin tưởng rằng kinh nghiệm và thực tiễn tốt của những người khác sẽ chứng tỏ có giá trị đối với các doanh nhân tương lai (tức là. sinh viên), mà còn để các học giả và đại diện chính quyền địa phương, cơ quan môi trường trung ương, chủ sở hữu và người quản lý doanh nghiệp được tái cơ cấu.

Abstract:

This book presents a practical approach to pro-environmental challenges faced by companies in the process of restructuring. It contains a broad variety of case studies from different economic sectors, and small and large businesses, in four European countries: Ukraine, Romania, Germany and Poland. The studies are the results of surveys of companies that had either already restructured or were planning to, and reveal both the weaknesses and strengths in these practices. The book is divided into three parts: explorations of how political and legal factors are embedded in a company’s strategy and how they influence the company’s behaviour; analyses of companies’ activities on matching restructuring with ecology; and approaches to ecoinnovations within the companies. The case studies throughout the book show that the restructuring of a company is an opportunity for the implementation of proecological action and “green” business models. The authors trust that the experiences and good practices of others will prove valuable both for future businessmen (i.e. students), but also for academics and representatives of local government, central environmental agencies, owners and managers of enterprises to be restructured.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Gąsior , Aleksandra
Thông tin nhan đề:Pro-ecological Restructuring of Companies
Nhà xuất bản:Ubiquity Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/25145
Mô tả vật lý:225p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)