Nutrition and Vulnerable Groups

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: Lawlis, Tanya, Devine, Amanda

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trên toàn cầu, 800 triệu người bị suy dinh dưỡng và khoảng 2 tỷ người thừa cân/béo phì hoặc thiếu vi chất dinh dưỡng. Những nhóm dân số này phần lớn tập trung ở các nước đang phát triển, nơi gánh nặng bệnh tật cao và ảnh hưởng đến ngân sách y tế cũng như năng suất. Các quốc gia, thành phố và vùng lân cận phát triển tương tự đang chứng kiến ​​sự xuất hiện ngày càng nhiều của nhóm dân số dễ bị tổn thương. Điều này được giải thích một phần là do sự thay đổi trong sản xuất và chế tạo thực phẩm, tình hình kinh tế suy thoái, giá lương thực tăng và ở một số vùng, nguồn cung cấp và khả năng tiếp cận lương thực giảm. Các nhóm dễ bị tổn thương bao gồm nhưng không giới hạn ở người dân di cư, người bản địa , người già, phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người vô gia cư, trẻ nhỏ và thanh thiếu niên.

Abstract:

Globally, 800 million people are under-nourished, and around 2 billion are overweight/obese or have micronutrient deficiency. These populations are largely positioned in developing countries where disease burden is high and impacts health budgets and productivity. Similarly developed countries, cities and neighbourhoods are experiencing a greater emergence of vulnerable populations. This is in part explained by the change in the food production and manufacturing, the retraction in economic climates, the increase in food price, and in some regions reduced food availability and access.Vulnerable groups include but are not limited to migrant populations, Indigenous people, elderly, pregnant women, those with disability, homeless, young children and youth.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Lawlis, Tanya, Devine, Amanda
Thông tin nhan đề:Nutrition and Vulnerable Groups
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/54966
Mô tả vật lý:264p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)