Flexible Automation and Intelligent Manufacturing: The Human-DataTechnology Nexus

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: công nghệ thông tin

Tác giả: Kyoung-Yun Kim, Leslie Monplaisir, Jeremy Rickli

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này bao gồm bốn lĩnh vực chủ đề bao gồm Quy trình sản xuất, Công cụ máy móc, Hệ thống sản xuất và Công nghệ hỗ trợ, báo cáo này báo cáo về các quy trình sản xuất tiên tiến và vật liệu cải tiến để in 3D, ứng dụng học máy, trí tuệ nhân tạo và thực tế hỗn hợp trong các lĩnh vực sản xuất khác nhau, cũng như các vấn đề quan trọng trong sự hợp tác giữa con người và robot, bao gồm các phương pháp cải thiện sự an toàn. Đóng góp cũng bao gồm các chiến lược cải thiện kiểm soát chất lượng, quản lý và đào tạo chuỗi cung ứng trong ngành sản xuất cũng như các phương pháp hỗ trợ chuỗi cung ứng tuần hoàn và sản xuất bền vững. Nhìn chung, cuốn sách này cung cấp cho các học giả, kỹ sư và chuyên gia thông tin sâu rộng về những tiến bộ khoa học và công nghiệp trong các lĩnh vực hội tụ là chế tạo, sản xuất và tự động hóa.

Abstract:

This book covers four subject areas including Manufacturing Processes, Machine Tools, Manufacturing Systems and Supporting Technologies, this paper reports on advanced manufacturing processes and innovative materials for 3D printing, the application of machine learning, artificial intelligence and mixed reality in various manufacturing fields, as well as important issues in human-robot collaboration, including innovative methods improve safety. Contributions also include strategies to improve quality control, supply chain management and training in the manufacturing industry, as well as methods to support circular supply chains and sustainable production. Overall, this book provides scholars, engineers, and professionals with extensive information on scientific and industrial advances in the converging fields of manufacturing, production, and automation.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kyoung-Yun Kim, Leslie Monplaisir, Jeremy Rickli
Thông tin nhan đề:Flexible Automation and Intelligent Manufacturing: The Human-DataTechnology Nexus
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/59387
Mô tả vật lý:426p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)