Economics as Applied Ethics: Fact and Value in Economic Policy - Second Edition

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Wilfred Beckerman

Nhà xuất bản: Palgrave Macmillan

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giáo khoa quan trọng này đã được sửa đổi và cập nhật để tiếp tục tập trung vào mối liên hệ giữa đạo đức và phân tích chính sách kinh tế, đồng thời đảm bảo đưa vào các quan điểm giải quyết các giới hạn đạo đức của thị trường, tài liệu kinh tế học hành vi mới nhất và những thay đổi về bất bình đẳng trong những năm qua. Các khái niệm triết học cơ bản được mô tả một cách có hệ thống, tiếp theo là lý thuyết và chính sách kinh tế phúc lợi thông thường và ứng dụng vào một số vấn đề kinh tế thời sự như phân phối thu nhập và phát triển bền vững.

Abstract:

This important textbook has been revised and updated to continue its focus on the link between ethics and economic policy analysis, whilst ensuring that perspectives addressing the moral limits of the market, latest behavioural economics literature, and the changes in inequality over the years are included. Basic philosophical concepts are systematically described, followed by conventional welfare economic theory and policy, and applications to some topical economic problems such as income distribution and sustainable development.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Wilfred Beckerman
Thông tin nhan đề:Economics as Applied Ethics: Fact and Value in Economic Policy - Second Edition
Nhà xuất bản:Palgrave Macmillan
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/economics-as-applied-ethics-3319503197/
Mô tả vật lý:299p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)