AngularJS Notes for Professionals

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Stack Overflow Community

Nhà xuất bản: GoalKicker

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này hướng dẫn cách liên kết dữ liệu hai chiều. Những thay đổi được thực hiện đối với đầu vào sẽ cập nhật mô hình, được phản ánh trong khung nhìn. Có sự khác biệt giữa việc sử dụng tay lái và ng-bind. Nếu bạn sử dụng tay lái, bạn có thể thấy Hello, thực tế khi trang tải trước khi biểu thức được giải quyết (trước khi dữ liệu được tải) trong khi nếu bạn sử dụng ng-bind, nó sẽ chỉ hiển thị dữ liệu khi tên được giải quyết. Để thay thế, lệnh ng-cloak có thể được sử dụng để ngăn chặn các tay lái hiển thị trước khi nó được biên dịch.

Abstract:

This book steps the two way data-binding. Changes made to the input update the model, which is reflected in the view. There is a difference between using handlebars and ng-bind. If you use handlebars, you might see the actual Hello, name as the page loads before the expression is resolved (before the data is loaded) whereas if you use ng-bind, it will only show the data when the name is resolved. As an alternative the directive ng-cloak can be used to prevent handlebars to display before it is compiled.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Stack Overflow Community
Thông tin nhan đề:AngularJS Notes for Professionals
Nhà xuất bản:GoalKicker
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/angularjs-notes-for-professionals-1462/
Mô tả vật lý:201p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)