Biochar: An Imperative Amendment for Soil and the Environment

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học

Tác giả: Vikas Abrol, Peeyush Sharma

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này nhằm cung cấp thông tin cơ bản và tổng quan về các vấn đề nghiên cứu mới nổi liên quan đến việc sử dụng than sinh học để giảm thiểu biến đổi khí hậu, khan hiếm nước, suy thoái đất và an ninh lương thực một cách bền vững. Chúng tôi đã đặt mục tiêu tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau thành một khối lượng duy nhất và cung cấp thông tin và phân tích toàn diện về công nghệ sản xuất than sinh học và ý nghĩa của nó trong nông nghiệp. Cuốn sách này đại diện cho kiến thức cơ bản và ứng dụng và hoạt động như một công cụ quan trọng cho các nhà khoa học, nhà hoạch định chính sách và sinh viên làm việc vì sự bền vững toàn cầu.

Abstract:

This book is intended to provide basic information and an overview of emerging researchable issues related to the use of biochar for mitigating climate change, water scarcity, soil degradation, and food security in a sustainable manner. We have aimed to compile information from diverse sources into a single volume and provide comprehensive information and analysis on biochar production technology and its implications in agriculture. This book represents basic and applied knowledge and acts as a vital tool for scientists, policymakers, and students working for global sustainability.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Vikas Abrol, Peeyush Sharma
Thông tin nhan đề:Biochar: An Imperative Amendment for Soil and the Environment
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67031
Mô tả vật lý:126p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)