Applications of Biochar for Environmental Safety

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học

Tác giả: Ahmed A.Abdelhafez, Mohammed H.H.Abbas

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Than sinh học là một vật liệu giàu carbon được sản xuất từ quá trình nhiệt phân các vật liệu hữu cơ từ sinh khối nông lâm nghiệp ở nhiệt độ tương đối thấp trong trường hợp không có oxy. Như vậy, nó có tiềm năng giải quyết nhiều vấn đề nông nghiệp và môi trường. Cuốn sách này được chia thành năm phần: Giới thiệu, Sản xuất và pháp luật về than sinh học, Ứng dụng của than sinh học để cải thiện độ phì nhiêu của đất, Vai trò của than sinh học để xử lý đất và cải thiện hiệu ứng độ mặn và Ứng dụng của than sinh học để xử lý nước. Các chương đề cập đến các chủ đề như ưu và nhược điểm của than sinh học, sản xuất và vai trò của nó trong việc khắc phục và xử lý đất và nước bị ô nhiễm.

Abstract:

Biochar is a carbon-rich material produced from the pyrolysis of organic materials from agricultural and forestry biomass at a relatively low temperature in the absence of oxygen. As such, it has potential for solving many agricultural and environmental problems.This book is divided into five sections: “Introduction,” “Production and Legislation of Biochar,” “Applications of Biochar for Soil Fertility Improvement,” “Role of Biochar for Soil Remediation and Ameliorating Salinity Effects” and “Applications of Biochar for Water Treatment.” Chapters address topics such as the pros and cons of biochar, its production, and its role in remediating and treating contaminated soils and water.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Ahmed A.Abdelhafez, Mohammed H.H.Abbas
Thông tin nhan đề:Applications of Biochar for Environmental Safety
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67620
Mô tả vật lý:278p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)