Distillation: Innovative Applications and Modeling

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học

Tác giả: Marisa Fernandes Mendes (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục đích của cuốn sách này là cung cấp những ứng dụng sáng tạo của quá trình chưng cất. Cuốn sách được chia thành hai phần chính, một phần bao gồm các chương đề cập đến thiết kế và tính toán quy trình, phần còn lại thảo luận về các ứng dụng chưng cất. Hơn nữa, các chương này còn liên quan đến các ứng dụng rộng rãi như sản xuất rượu trái cây, trong các hợp chất lỏng hữu cơ được tạo ra từ quá trình nứt dầu và mỡ, đánh giá năng lượng trong quá trình chưng cất và khả năng ứng dụng của chưng cất màng năng lượng mặt trời. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ cung cấp những ý tưởng và khả năng mới trong việc phát triển các hướng nghiên cứu đổi mới cho người đọc.

Abstract:

The purpose of this book is to offer innovative applications of the distillation process. The book is divided in two main sections, one containing chapters that deal with process design and calculations, and the other, chapters that discuss distillation applications. Moreover, the chapters involve wide applications as in fruit spirits production, in organic liquid compounds produced by oil and fats cracking, energy evaluation in distillation processes, and applicability of solar membrane distillation. I believe that this book will provide new ideas and possibilities of the development of innovative research lines for the readers.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Marisa Fernandes Mendes (editor)
Thông tin nhan đề:Distillation: Innovative Applications and Modeling
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129837
Mô tả vật lý:246p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)