Recent Updates in HVAC Systems

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện

Tác giả: César Martín-Gómez (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này tập trung vào hệ thống sưởi ấm, làm mát, thông gió và điều hòa không khí, cũng như hệ thống năng lượng cần thiết cho các tòa nhà không được kết nối với mạng lưới nhiệt và điện. Tuy nhiên, điều cần lưu ý là cuốn sách không chỉ thảo luận về các tòa nhà ở những địa điểm xa xôi hoặc đầy thách thức. Xã hội hiện tại yêu cầu các công trình kiến ​​trúc trong tương lai, bất kể được xây dựng mới hay cải tạo, không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng năng lượng gần như bằng 0 (nZEB) mà còn phải tạo ra năng lượng dư thừa. Các khái niệm như bơm nhiệt, thu hồi nhiệt và hiệu quả năng lượng, cùng với trí tuệ nhân tạo, khai thác tiền điện tử và dị ứng, chắc chắn sẽ cung cấp các giải pháp có giá trị cao cho cả tòa nhà mới và tòa nhà đã được tân trang lại.

Abstract:

This book focuses on heating, cooling, ventilation, and air conditioning systems, as well as the energy systems required for buildings not connected to thermal and electrical networks. However, it is essential to note that the book does not just discuss buildings in remote or challenging locations. Current society demands that future structures, regardless of whether they are newly constructed or renovated, not only meet the nearly zero energy building (nZEB) standards but also produce surplus energy. Concepts such as heat pumps, heat recovery, and energy efficiency, in addition to artificial intelligence, cryptocurrency mining, and exergy, will undoubtedly provide high-value solutions to both new and refurbished buildings.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:César Martín-Gómez (editor)
Thông tin nhan đề:Recent Updates in HVAC Systems
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/135273
Mô tả vật lý:96p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)