Public Interest Communication

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Jane Johnston, Robyn Gulliver

Nhà xuất bản: The University of Queensland

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong cuốn sách này, sinh viên sẽ xem xét các lĩnh vực giao thoa với các khuôn khổ lợi ích công cộng nhằm cung cấp các nền tảng và chiến lược để truyền thông hiệu quả. Chúng bao gồm sự lắng nghe của tổ chức, xây dựng năng lực, quan hệ đối tác và liên minh, vai trò của doanh nghiệp xã hội, các khái niệm về “các vấn đề xấu” và “các đấu trường tranh luận”, cũng như tầm quan trọng của sự tham gia và hoạt động tích cực trong việc tạo ra các cuộc tranh luận dân chủ. Cuốn sách xem xét các vấn đề xã hội và xung đột lợi ích đang phải đối mặt hàng ngày - từ suy thoái môi trường đến tình trạng vô gia cư; sức khỏe cộng đồng đối với quyền lực truyền thông - và xem xét vị trí của các công chúng và cá nhân khác nhau trong việc điều hướng việc truyền đạt các quá trình và kết quả vì lợi ích công cộng.

Abstract:

In this book, students will examine fields that intersect with public interest frameworks to provide building blocks and strategies for effective communication. These include organisational listening, capacity building, partnerships and alliances, the role of social enterprises, the concepts of 'wicked problems' and 'discourse arenas', and the importance of participation and activism in generating democratic debate. The book examines social problems and interest conflicts that are faced every day - from environmental degradation to homelessness; public health to media power - and considers the positions of different publics and individuals in navigating the communication of public interest processes and outcomes.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jane Johnston, Robyn Gulliver
Thông tin nhan đề:Public Interest Communication
Nhà xuất bản:The University of Queensland
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://uq.pressbooks.pub/publicinterestcomm/
Mô tả vật lý:95p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)