Kinetic Modeling for Environmental Systems

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Rehab O. Abdel Rahman (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sự gia tăng liên tục các hoạt động của con người ảnh hưởng đến môi trường theo những cách đáng chú ý; những tác động này cần được theo dõi và kiểm soát khi thích hợp để đảm bảo tính bền vững cho cuộc sống của chúng ta. Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề lớn liên quan đến hoạt động của con người do sự thải ra thường xuyên và ngẫu nhiên. Hiện nay, công tác phòng ngừa, kiểm soát và khắc phục ô nhiễm môi trường bị ảnh hưởng đang nhận được sự quan tâm lớn trên toàn cầu. Sự chú ý này đã dẫn đến sự gia tăng liên tục các nỗ lực nghiên cứu nhằm tìm hiểu, mô phỏng và dự đoán các quá trình quan trọng ảnh hưởng đến việc tạo ra chất ô nhiễm và di cư. Tối ưu hóa các phản ứng hóa học và vật lý trong các công nghệ xử lý và xử lý chất thải khác nhau là trọng tâm của nhiều dự án nghiên cứu trên toàn thế giới. Cuốn sách này trình bày một số mô hình động học có thể được sử dụng để hỗ trợ ngăn ngừa, kiểm soát ô nhiễm và đánh giá môi trường đối với các hoạt động của con người.

Abstract:

The continuous increase in human activities affects the environment in notable ways; these effects need to be monitored and controlled when appropriate to ensure the sustainability of our lives. Environmental pollution is one of the major problems associated with human activities as a result of routine and accidental releases. Currently, pollution prevention, control, and affected environment remediation receive great attention globally. This attention has led to a continuous increase in research efforts that aim to understand, simulate, and predict important processes that affect pollutant generation and migration. Optimization of chemical and physical reactions within different waste treatment technologies and remediation projects are the focus of many research projects worldwide. This book presents some kinetic models that could be used to support pollution prevention, control, and environmental assessments of human activities.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Rehab O. Abdel Rahman (editor)
Thông tin nhan đề:Kinetic Modeling for Environmental Systems
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130659
Mô tả vật lý:100p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)